Waiting for your return.
Profile goes here.(not too long and not too short,maybe this much: hello i am a banana! Call me nana,or bana.I am yellow and cute. i love to peel myself cuz' after peeling myself i feel so refreshed :B
I go well just like that,or you might want to dip me in chocolate. Sadly everytime i get plucked off i get separated from my friends ): Oh yes! I go best with Ice cream sundae.) About this much.
Tagboard codes here. I recommend: Width,360px. Height,170px.
Links:
Link
Link
Link
Link
Link
Link
Credits:
Designer/Layout
Icon
It seems like forever.
Thursday, August 09, 2007
JCAG! pinapatay mo ako ehh, hirap ka pla kausap. ayaw mo pa kc sabihin sa crush mo. yan tuloy aq din nadadamay. papaten mku!! magkasakit na ko!! sabyan mo mu. ok nku. shucks nmn eooohh. parang onti onti mo ako pinapatay ehh. sana one shot lng patay nq ehh, SLOWLY mo ako pinapatay ehh. ung puso ko nadudurog! like WTH! di ko kaya ehh, di ako mapakali. alm mo swerte ung crush mo.. ayaw mo kc maniwala na malay mo like ka rin nya. then HAPPY ENDING! dba?? hayy. ali daka lakwan. atsu kumu kni. un. ohh, ako yean ahh. ka txt kita now, pero tagal mo nmn mag relpy, kya nag blog ako. ikaw kc ehh. pinapahirapan mo pa ung sarili mo. sasabihin mo lng nmn na may gusto ka sa "kanya". dba sabi ko sau na walang mararating ung pagka torpe mo?! hayy. I GIVE UP. i wont be makulit na. u had a problem and i got worried soo much. and u wont tell me WHO?! hayy. i dont know but im not related to u and ur crush but medyo masakit eh. maybe u dont trust me thats why. :(((( this is worse than just now. patayin mo na ako please!
-